《himekawa yuuna》ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง-
himekawa yuuna
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:เพลงและเต้น
  เวลา:2024-05-17 20:04
สรุปเนื้อเรื่อง
ที่มาของสํานวน เปรียบเปรยถึงคนที่จะกินน้ำในแก้วที่ตักมาจากบ่อ แต่เผอิญเหลือบไปเห็นน้ำในบ่อมีปลิงอยู่ ก็เกิดอาการรังเกียจไม่อยากกินน้ำในแก้วนั้นแล้ว
13724458การเล่นครั้งที่สอง
27886คนได้กดไลค์แล้ว
92652คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮานะ อาโอยามะ
ไอริ ทาชิบานะ
อายาโกะ คาโนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

สโนว์

เผยแพร่เมื่อ26นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เมกุมิ คาชิวากิ : เมฆ “อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตาม และช่วยทำให้เรตติ้งละครสูงขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดนี้ได้ แล้วก็ขอกราบขอบพระคุณพี่กบ (ผู้จัด) ผู้กำกับ ทีมงานทุกท่าน และนักแสดงทุกคน รวมถึงช่อง 7HD ที่ร่วมใจกัน ทำให้ละครเรื่องนี้มีภาพรวมที่ดีได้ขนาดนี้ ตอนนี้ละครเรื่อง สองทระนง ก็จบลงแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรออีกนิดนะครับ ละครเรื่องต่อไปของผมก็คือ เล่ห์มยุรา ครับ แล้วก็ฝากติดตามผลงานในการทำอาหารของผมด้วยนะครับ ทั้งใน IG TikTok และ Facebook ชื่อโปรไฟล์ jutimek ครับ เป็นคลิปทำอาหารแบบง่ายๆ เมฆทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”” 


คุมิ กันซากิ

เผยแพร่เมื่อ44ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูกะ โฮตากะ: 这部《himekawa yuuna》“อืม ไม่รู้สิ แต่ถ้าคนจ่ายเงินบอกว่าสูง มันก็คือสูง ไอซ์ว่าจริงไหม” คนเจ้าเล่ห์โน้มใบหน้าขาวหล่อของตนลงคลอเคลียกับพวงแก้มเนียนนุ่ม


อายูมิ วาคานะ

เผยแพร่เมื่อ70ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นิชินะ โมโมกะ : ด้วยความมุ่งมั่นและความร่วมมือกันอย่างแท้จริง เราสามารถสร้างสังคมที่เท่าเทียมและยุติธรรมได้อย่างยั่งยืนและเติบโตได้อย่างยั่งยืนในประเทศไทย。 

เดาความชอบของคุณ
himekawa yuuna
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง